CẬP NHẬT: Ontario mở và đóng đơn đăng ký cho sinh viên quốc tế

Đăng ký Ưu đãi Việc làm của Nhà tuyển dụng: Dòng Sinh viên Quốc tế đã mở vào ngày 19 tháng 8.

Ontario mở và đóng đơn đăng ký trong vòng 25 phút cho sinh viên quốc tế với lời mời làm việc đang tìm kiếm các đề cử của tỉnh cho thường trú nhân.

Các nguồn tin cho biết Lời mời làm việc của nhà tuyển dụng: Luồng sinh viên quốc tế đã được mở và đóng từ 10:00 sáng đến 10:25 sáng theo giờ EST.

Ontario cho biết việc đăng ký luồng hiện đã bị đóng cho đến khi có thông báo mới.

Truyện gốc xuất bản ngày 18 tháng 8 năm 2020 lúc 19:22 GMT:

Các Ontario nhập cư Nominee Program (OINP) sẽ chấp nhận các ứng dụng cho tuyển dụng Offer công việc: Sinh viên Quốc tế dòng vào ngày 19. Họ không chấp nhận các ứng dụng cho người lao động nước ngoài hoặc thạc đại suối. OINP cảnh báo rằng liên kết đăng ký luồng công nhân nước ngoài sẽ hoạt động nhưng chỉ dành cho mục đích kỹ thuật và thử nghiệm. Bất kỳ ứng dụng nào được gửi qua liên kết này sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

Các đơn đăng ký cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp sẽ mở “vào một thời điểm nào đó” trong giờ làm việc từ 9 giờ sáng theo giờ EST đến 5 giờ chiều theo giờ EST, OINP cho biết. Hệ thống sẽ tự động tắt khi các điểm đăng ký được lấp đầy. Thông thường, những giai đoạn mở đầu này là một cuộc chạy đua điên cuồng đến đích và OINP dự kiến ​​sẽ không có thay đổi gì đối với cửa sổ đăng ký ngày mai.

“Do số lượng đáng kể người dùng dự kiến ​​sẽ truy cập vào hệ thống, bạn có thể gặp phải thông báo có khối lượng lớn hoặc được xếp vào hàng đợi ưu tiên”, OINP cho biết trong một thông cáo truyền thông . “Nếu điều này xảy ra, đó không phải là lỗi kỹ thuật và bạn không cần liên hệ với chương trình.”

XEM THÊM:

Cách đăng ký Lời mời làm việc của Nhà tuyển dụng: Dòng sinh viên quốc tế

OINP cho biết các ứng viên quan tâm nên truy cập Cổng Nộp hồ sơ điện tử OINP trực tiếp từ trang Luồng việc làm của Nhà tuyển dụng: Sinh viên Quốc tế trên trang web của OINP. Nhấp vào nút có nội dung “Gửi đơn đăng ký”. OINP khuyến nghị không nên sử dụng các thiết bị di động như điện thoại di động để truy cập vào hệ thống e-Filing.

Cần có Biểu mẫu nhà tuyển dụng mới

Mẫu đơn tuyển dụng mới được giới thiệu trong đợt xét tuyển trước cũng là bắt buộc đối với các sinh viên quốc tế đăng ký vào ngày mai. Phiên bản mới nhất của Biểu mẫu nhà tuyển dụng phải được hoàn thành và ghi ngày vào hoặc sau ngày 19 tháng 8 năm 2020, nếu không đơn đăng ký sẽ bị trả về là “chưa hoàn thành”.

OINP cho biết: Biểu mẫu của Nhà tuyển dụng chỉ ra rằng nó phải được nộp trong vòng sáu tháng kể từ ngày ký, nhưng biểu mẫu phải chứa thông tin mới nhất. Những người đăng ký thành công vào ngày mai sẽ có 14 ngày để gửi đơn đăng ký hoàn chỉnh của họ và họ có thể sử dụng thời gian này để tải lên Mẫu nhà tuyển dụng cập nhật của mình.

Phần ‘Thông tin Tuân thủ Quy định’ trong Biểu mẫu Nhà tuyển dụng đã được sửa đổi để cho biết liệu doanh nghiệp của người sử dụng lao động hiện đang tuân thủ các tiêu chuẩn việc làm của tỉnh và các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.

“Hãy cẩn thận yêu cầu chủ nhân của bạn xem xét thông tin được liệt kê trong Biểu mẫu dành cho nhà tuyển dụng để trả lời chính xác nhằm tránh sự chậm trễ không cần thiết trong việc xử lý đơn đăng ký của bạn,” OINP cho biết trong thông cáo.

OINP cho biết bất kỳ ai gặp khó khăn kỹ thuật trong khi đăng ký, nên liên hệ trực tiếp với họ tại ontarionominee@ontario.ca và bao gồm:

  • ảnh chụp màn hình hiển thị thời gian và dấu ngày tháng; và
  • chi tiết về cách xảy ra lỗi.

Bất kỳ ai có thời hạn nộp đơn bị ảnh hưởng bởi việc bảo trì theo lịch trình được yêu cầu liên hệ với OINP thông qua cùng một địa chỉ email. Bảo trì được lên lịch từ tối nay, ngày 18 tháng 8, lúc 5 giờ chiều theo giờ EST cho đến ngày mai. Tỉnh không đưa ra thời gian kết thúc bảo trì theo lịch trình.

XEM THÊM:

Ai đủ điều kiện nhận Lời mời làm việc của Nhà tuyển dụng Ontario: Dòng sinh viên quốc tế?

Như tên cho thấy, các ứng viên đủ điều kiện cần một lời mời làm việc từ một nhà tuyển dụng đủ điều kiện ở Ontario. Mặc dù ứng viên không nhất thiết phải ở Ontario nhưng họ cần phải có tư cách pháp nhân nếu họ đang nộp đơn ở Canada. OINP sẽ chấp nhận đơn đăng ký từ những người có trạng thái ngụ ý .

Lời mời làm việc phải thuộc ngành nghề có tay nghề cao được phân loại là loại 0, A hoặc B theo Phân loại Nghề nghiệp Quốc gia của Canada .

Trong số các yêu cầu khác , ứng viên phải tốt nghiệp chương trình cấp bằng hoặc bằng cấp đủ điều kiện toàn thời gian ở Canada trong vòng hai năm qua. Hơn một nửa các nghiên cứu của họ phải được hoàn thành khi họ đang cư trú hợp pháp tại Canada.

Họ cũng sẽ phải chứng minh ý định cư trú tại Ontario và thể hiện mối quan hệ của họ với tỉnh, có thể bao gồm kinh nghiệm trước đây hoặc mối quan hệ xã hội giữa những người khác.

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/ontario-opening-applications-to-international-students-0815525.html#gs.f8ictk

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Định Cư Canada



source https://capath.vn/cap-nhat-ontario-mo-va-dong-don-dang-ky-cho-sinh-vien-quoc-te/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?