Express Entry: Canada mời 4.200 ứng viên nhập cư

Các ứng cử viên của FSWP đã được đưa vào cuộc rút thăm hôm nay. Canada hiện đã cấp 69.950 lời mời đăng ký thường trú cho các ứng viên Express Entry vào năm 2020.

Chính phủ Canada đã đưa ra 4.200 lời mời nộp đơn xin thường trú nhân Canada cho các ứng viên Express Entry trong lễ bốc thăm được tổ chức vào ngày 2 tháng 9.

Các ứng cử viên của Chương trình Công nhân lành nghề Liên bang là một trong những ứng viên thành công ngày nay. Đợt rút thăm Express Entry mới nhất là đợt rút thăm thứ ba của tất cả các chương trình kể từ ngày 18 tháng 3 và đợt rút thăm lần thứ 162 do Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) tổ chức.

Điểm tối thiểu của  Hệ thống xếp hạng toàn diện  (CRS) trong vòng mời mới nhất này là 475, giảm 1 điểm so với  lần rút thăm trước đó của tất cả chương trình  được tổ chức vào ngày 5 tháng 8.

4.200 lời mời nộp đơn xin thường trú là nhiều nhất được phát hành trong vòng Express Entry vì 4.500 đã được cấp trước đại dịch coronavirus trong vòng mời ngày 19 tháng 2 năm 2020. Số lượng lớn thư mời được phát hành ngày hôm nay là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Canada vẫn cam kết chào đón lượng nhập cư cao vào năm 2021 và hơn thế nữa.

IRCC đã phát hành 3.900 lời mời đăng ký thường trú (ITA) thông qua Express Entry hai tuần một lần trong hầu hết năm 2020 nhưng đã xen kẽ giữa các đợt rút thăm dành cho tất cả các chương trình và chương trình cụ thể. Trong buổi rút thăm hôm nay, 300 thư mời nữa đã được cấp cho các ứng viên nhập cư.

XEM THÊM:

Express Entry là hệ thống ứng dụng quản lý nhóm ứng viên cho ba lớp nhập cư kinh tế chính của Canada – Chương trình Công nhân lành nghề Liên bang (FSWP) , Lớp Thương mại Có tay nghề Liên bang (FSTC)  và Lớp Kinh nghiệm Canada (CEC) .

Một số ứng cử viên xếp hạng cao nhất được mời nộp đơn xin thường trú nhân Canada thông qua các đợt rút thăm thường xuyên từ nhóm. Các vòng mời này thường diễn ra hai tuần một lần và phần lớn liên quan đến các ứng viên từ cả ba danh mục do Express Entry quản lý.

Lần rút thăm hôm nay là lần rút thăm thứ 29 của năm 2020 và nâng tổng số ITA được phát hành trong năm nay lên 69,950 một kỷ lục mới cho ngày này.

Express Entry: Canada mời 4.200 ứng viên nhập cư 3 Express Entry: Canada mời 4.200 ứng viên nhập cư 4

IRCC đã sử dụng  quy tắc hòa của mình trong lễ bốc thăm hôm nay. Dấu thời gian được sử dụng là ngày 16 tháng 8 năm 2020, lúc 01:22:18 UTC. Điều này có nghĩa là tất cả các ứng viên có điểm CRS trên 475, cũng như những ứng viên có điểm 475 đã nhập hồ sơ của họ trong nhóm Express Entry trước ngày và giờ đã chọn, đều nhận được ITA trong vòng mời này.

Quy tắc tie-break được sử dụng để xếp hạng các ứng viên có cùng điểm CRS. Điểm CRS của ứng viên vẫn là yếu tố chính để lựa chọn ứng viên được mời nộp đơn xin thường trú.

Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến điểm CRS giới hạn bao gồm quy mô của lần rút thăm (số lần rút thăm lớn hơn có thể tạo ra điểm số CRS tối thiểu thấp hơn) và thời gian giữa các lần rút thăm (khoảng thời gian ngắn hơn giữa các lần rút thăm có thể giúp giảm điểm CRS).

Các ứng viên đủ điều kiện cho mỗi chương trình được cấp điểm theo CRS của Express Entry, điểm này cho các yếu tố như tuổi tác, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc có kỹ năng và trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Mặc dù không cần phải có thư mời làm việc để đủ điều kiện theo hệ thống Express Entry, CRS sẽ trao thêm điểm cho những ứng viên có.

Chính phủ Canada có tiêu chuẩn xử lý là sáu tháng đối với các đơn xin thường trú được nộp qua hệ thống Express Entry.

Dưới đây là một ví dụ giả định về một ứng cử viên Express Entry đã đạt được ITA trong lễ bốc thăm hôm nay:

Kiara là 30 năm, có bằng Thạc sĩ và trình độ tiếng Anh cao cấp. Cô ấy đã làm kế toán được bốn năm. Trong khi Kiara chưa bao giờ làm việc hoặc học tập tại Canada, cô CRS của 476 sẽ là đủ cao để có được một ITA trong 02 Tháng Chín nd tốc nhập cảnh vẽ.

XEM THÊM:

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/09/express-entry-canada-invites-4200-immigration-candidates-0915634.html#gs.f8h99z

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Định Cư Canada



source https://capath.vn/express-entry-canada-moi-4-200-ung-vien-nhap-cu/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?