Manitoba phát hành 253 lời mời cho các ứng viên PNP

Tỉnh Prairie ở cực đông cho đến nay đã mời 3.086 ứng cử viên nhập cư nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh trong năm nay.

Manitoba đã tổ chức lễ rút thăm lớn nhất trong năm, mời 253 ứng viên đăng ký đề cử cấp tỉnh vào ngày 13 tháng 8.

Các đề cử tỉnh bang Chương trình (MPNP) đã mời công nhân lành nghề và sinh viên quốc tế tốt nghiệp qua ba con suối nhập cư: Skilled Workers ở Manitoba, tay nghề lao động nước ngoài và Giáo Dục Quốc Tế suối.

Các lời mời, còn được gọi là Thư tư vấn để nộp đơn (LAA), đã được phân phát như sau:

  • Công nhân lành nghề ở Manitoba : 197
  • Công nhân lành nghề ở nước ngoài : 33
  • Luồng Giáo dục Quốc tế : 23

Tỉnh đã cấp 3.086 LAA cho các ứng cử viên nhập cư trong các diện này cho đến nay vào năm 2020. Đây là lần rút thăm thứ 96 của Manitoba kể từ khi chương trình bắt đầu vào tháng 4 năm 2014.

XEM THÊM:

Hệ thống EOI của Manitoba

Những người muốn nhập cư thông qua Chương trình Đề cử Tỉnh bang của Manitoba (PNP) cần phải đăng ký Biểu hiện của Interes t (EOI) với MPNP để nhận được LAA thông qua các nguồn Lao động có tay nghề ở Manitoba và Lao động có tay nghề ở nước ngoài.

Theo hệ thống của Manitoba, những ứng viên như vậy được xếp hạng trong số 1.000 điểm cho các đặc điểm vốn con người như kỹ năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kết nối Manitoba và các yếu tố khác.

Dưới đây là điểm số EOI giới hạn cho lễ bốc thăm ngày 13 tháng 8:

  • Công nhân lành nghề ở Manitoba: 485
  • Công nhân lành nghề ở nước ngoài: 672

Giới thiệu về các luồng nhập cư Manitoba

Danh mục Công nhân lành nghề ở nước ngoài và Công nhân có tay nghề ở Manitoba cho phép tỉnh bang đề cử những công nhân lành nghề có thể hỗ trợ nhu cầu thị trường lao động của Manitoba.

Những người ở nước ngoài cần phải có kết nối thiết lập với Manitoba. Điều này có thể được chứng minh thông qua mối quan hệ thân thiết của gia đình hoặc bạn bè trong tỉnh, kinh nghiệm trước đây ở Manitoba, hoặc lời mời theo một trong những Sáng kiến ​​Tuyển dụng Chiến lược của MPNP.

Ứng viên không cần phải có mặt tại Manitoba vào thời điểm nộp đơn để đủ điều kiện.

Các ứng viên thành công trong danh mục Công nhân lành nghề ở Manitoba phải đáp ứng các tiêu chí nhất định, chẳng hạn như có lời mời làm việc lâu dài toàn thời gian từ một nhà tuyển dụng ở Manitoba.

Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục ở Manitoba có thể nhận được LAA theo Dòng Giáo dục Quốc tế nếu họ có các kỹ năng theo yêu cầu.

XEM THÊM:

Express Entry

Trong số các LAA được ban hành trong đợt rút thăm ngày 13 tháng 8, chín phiếu thuộc về các ứng cử viên có hồ sơ hợp lệ trong hệ thống Express Entry của liên bang .

Các ứng cử viên đủ điều kiện cho nhóm Express Entry được xếp hạng dựa trên điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) xem xét các yếu tố vốn con người như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, học vấn và khả năng ngôn ngữ.

Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất được mời nộp đơn xin thường trú nhân Canada thông qua các đợt rút thăm thường xuyên từ nhóm Express Entry.

Những người nhận được đề cử của tỉnh sẽ được thưởng thêm 600 điểm CRS và được đảm bảo một cách hiệu quả về Lời mời nộp đơn (ITA) từ Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada .

Các ứng viên Express Entry nhận được đề cử cấp tỉnh từ Manitoba trong đợt rút thăm này đã khai báo ID Express Entry hợp lệ và cung cấp mã xác nhận người tìm việc.

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/manitoba-issues-253-invitations-to-pnp-candidates-0815462.html#gs.f8ejed

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Mới Nhất Về Canada



source https://capath.vn/manitoba-phat-hanh-253-loi-moi-cho-cac-ung-vien-pnp/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?