Manitoba PNP bốc thăm mời 199 ứng viên nhập cư

Công nhân lành nghề và sinh viên quốc tế tốt nghiệp đã được mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh từ Manitoba

Manitoba đã tổ chức lễ bốc thăm Chương trình Đề cử Tỉnh (PNP) lần thứ 95 vào ngày 31 tháng 7.

Các đề cử tỉnh bang Chương trình (MPNP) đã ban hành tổng cộng 199 Letters of Tư vấn để Apply (Laas) cho các ứng viên xuất nhập cảnh.

LAA là lời mời dành cho các ứng cử viên nhập cư nộp đơn xin đề cử của tỉnh để được thường trú tại Canada. Manitoba đã đưa ra lời mời theo ba luồng nhập cư sau:

  • Công nhân lành nghề ở Manitoba : 157
  • Công nhân lành nghề ở nước ngoài : 21
  • Luồng Giáo dục Quốc tế : 21

Trong số 199 LAA được ban hành trong đợt rút thăm này, 15 được trao cho các ứng cử viên có hồ sơ trong hệ thống Express Entry của liên bang .

Manitoba cho đến nay đã cấp LAA cho 2.833 ứng viên nhập cư vào năm 2020.

XEM THÊM:

Hệ thống EOI của Manitoba

Các ứng cử viên nhập cư cần đăng ký Biểu hiện quan tâm (EOI) với MPNP để nhận được LAA thông qua các hạng mục Người lao động có tay nghề ở Manitoba và Người lao động có tay nghề ở nước ngoài.

Theo hệ thống của Manitoba, những ứng viên như vậy được xếp hạng trong số 1.000 điểm cho các đặc điểm vốn con người như kỹ năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kết nối Manitoba và các yếu tố khác.

Trong buổi rút thăm ngày hôm nay, các ứng viên thành công cần có số điểm ít nhất là 475 điểm để có được LAA theo dòng Công nhân lành nghề ở Manitoba. Các ứng viên có tay nghề ở nước ngoài cần có số điểm tối thiểu là 764 điểm.

Giới thiệu về các luồng nhập cư Manitoba

Danh mục Công nhân lành nghề ở nước ngoài và Công nhân có tay nghề ở Manitoba cho phép tỉnh bang đề cử những công nhân lành nghề có thể hỗ trợ nhu cầu thị trường lao động của Manitoba.

Những người ở nước ngoài cần phải có kết nối thiết lập với Manitoba. Điều này có thể được chứng minh thông qua mối quan hệ thân thiết của gia đình hoặc bạn bè trong tỉnh, kinh nghiệm trước đây ở Manitoba, hoặc lời mời theo một trong những Sáng kiến ​​Tuyển dụng Chiến lược của MPNP.

Ứng viên không cần phải có mặt tại Manitoba vào thời điểm nộp đơn để đủ điều kiện.

Các ứng viên thành công trong danh mục Công nhân lành nghề ở Manitoba phải đáp ứng các tiêu chí nhất định, chẳng hạn như có lời mời làm việc lâu dài toàn thời gian từ một nhà tuyển dụng ở Manitoba.

Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục ở Manitoba có thể nhận được LAA theo Dòng Giáo dục Quốc tế nếu họ có các kỹ năng theo yêu cầu.

XEM THÊM:

Express Entry Manitoba

Express Entry  quản lý các đơn đăng ký cho ba luồng nhập cư liên bang:  Chương trình Công nhân lành nghề Liên bang  (FSWP),  Chương trình Thương mại Có tay nghề Liên bang  (FSTP) và  Lớp Kinh nghiệm Canada  (CEC).

Các ứng viên đủ điều kiện  được xếp hạng trên  Hệ thống xếp hạng toàn diện  (CRS), hệ thống này sẽ cho họ điểm dựa trên các yếu tố về vốn con người như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, học vấn và khả năng ngôn ngữ.

Các ứng viên đạt điểm cao nhất sẽ được cấp Thư  mời nộp hồ sơ  (ITA) thông qua các đợt rút thăm Express Entry thông thường của liên bang.

Nếu 15 ứng cử viên MPNP, đã nhận được LAA trong đợt rút thăm ngày 31 tháng 7, thành công nhận được đề cử cấp tỉnh,  họ sẽ được thưởng thêm 600 điểm CRS.

Các điểm cộng thêm đảm bảo hiệu quả rằng ứng viên sẽ được chọn trong đợt rút thăm Express Entry tiếp theo.

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/manitoba-pnp-draw-invites-199-immigration-candidates-0815210.html#gs.f8hllg

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Định Cư Canada



source https://capath.vn/manitoba-pnp-boc-tham-moi-199-ung-vien-nhap-cu/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?