Manitoba PNP mời 213 ứng viên nhập cư

Lần rút thăm mới nâng tổng số vé mời được phát cho đến nay trong năm nay lên 3.299.

Manitoba đã tổ chức một cuộc rút thăm mới mời 213 ứng cử viên nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh vào ngày 28 tháng 8.

Các  đề cử tỉnh bang Chương trình  (MPNP) đã mời công nhân lành nghề và sinh viên quốc tế tốt nghiệp qua ba con suối nhập cư: Skilled Workers ở Manitoba , tay nghề lao động nước ngoài và Giáo Dục Quốc Tế suối.

Các lời mời, còn được gọi là  Thư tư vấn để nộp đơn (LAA), được phân phối như sau cùng với yêu cầu về điểm Bày tỏ sự quan tâm (EOI) tương ứng:

  • Công nhân lành nghề ở Manitoba— 171 LAA với số điểm tối thiểu là 475;
  • Người lao động có tay nghề ở nước ngoài— 8 LAA với số điểm tối thiểu là 824; và
  • Dòng Giáo dục Quốc tế— 34 LAA, không yêu cầu điểm EOI.

Tỉnh đã cấp 3.299 LAA cho các ứng cử viên nhập cư trong các diện này cho đến nay vào năm 2020. Đây là lần rút thăm thứ 97 của Manitoba kể từ khi chương trình bắt đầu vào tháng 4 năm 2014.

XEM THÊM:

Express Entry

Trong số các LAA được ban hành trong đợt rút thăm ngày 28 tháng 8, 23 đã thuộc về các ứng cử viên có hồ sơ hợp lệ trong hệ thống Express Entry của liên bang .

Các ứng cử viên đủ điều kiện cho nhóm Express Entry được xếp hạng dựa trên điểm  Hệ thống xếp hạng toàn diện  (CRS) xem xét các yếu tố vốn con người như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, học vấn và khả năng ngôn ngữ.

Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất được mời nộp đơn xin thường trú nhân Canada thông qua  các  đợt rút thăm thường xuyên từ nhóm Express Entry.

Những người nhận được đề cử của tỉnh sẽ được thưởng thêm 600 điểm CRS và được đảm bảo một cách hiệu quả về  Lời mời nộp đơn  (ITA) từ Bộ  Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada .

Các ứng viên Express Entry nhận được đề cử cấp tỉnh từ Manitoba trong đợt rút thăm này đã khai báo ID Express Entry hợp lệ và cung cấp mã xác nhận người tìm việc.

XEM THÊM:

Hệ thống EOI của Manitoba

Những người muốn nhập cư thông qua Chương trình Đề cử Tỉnh bang của Manitoba  (PNP) cần phải đăng ký Biểu hiện Quan tâm với MPNP để nhận được LAA thông qua các luồng Lao động có tay nghề ở Manitoba và Lao động có tay nghề ở nước ngoài .

Theo hệ thống của Manitoba, những ứng viên như vậy được xếp hạng trong số 1.000 điểm cho các đặc điểm vốn con người như kỹ năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kết nối Manitoba và các yếu tố khác.

Giới thiệu về các luồng nhập cư Manitoba

Danh mục Công nhân lành nghề ở nước ngoài và Công nhân lành nghề ở Manitoba cho phép tỉnh bang đề cử những công nhân lành nghề có thể hỗ trợ nhu cầu thị trường lao động của Manitoba.

Những người ở nước ngoài cần phải có kết nối thiết lập với Manitoba. Điều này có thể được chứng minh thông qua mối quan hệ thân thiết của gia đình hoặc bạn bè trong tỉnh, kinh nghiệm trước đây ở Manitoba, hoặc lời mời theo một trong những Sáng kiến ​​Tuyển dụng Chiến lược của MPNP.

Ứng viên không cần phải có mặt tại Manitoba vào thời điểm nộp đơn để đủ điều kiện.

Các ứng viên thành công trong danh mục Công nhân lành nghề ở Manitoba phải đáp ứng các tiêu chí nhất định, chẳng hạn như có lời mời làm việc lâu dài toàn thời gian từ một nhà tuyển dụng ở Manitoba.

Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục ở Manitoba có thể nhận được LAA theo Dòng Giáo dục Quốc tế nếu họ có các kỹ năng theo yêu cầu.

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/manitoba-pnp-invites-213-immigration-candidates-0815629.html#gs.f8htem

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Mới Nhất Về Canada



source https://capath.vn/manitoba-pnp-moi-213-ung-vien-nhap-cu/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?