Ontario mời 21 doanh nhân trong đợt rút thăm nhập cư mới

Chương trình Đề cử Nhập cư Ontario hiện đã mời tổng cộng 91 doanh nhân nhập cư trong năm nay.

Ontario đã đưa ra 21 lời mời nộp đơn theo Dòng Doanh nhân.

Các Ontario nhập cư Nominee Program (OINP) tổ chức bốc thăm vào ngày 26. Ưu tiên ứng viên đã nhận được biểu thức của họ yêu thích (EOIs) điểm giữa 22 Tháng 11 năm 2019 và ngày 21 tháng tám năm 2020 được coi là cho bốc thăm này.

Thư mời đã được cấp cho các ứng viên có điểm EOI từ 144 đến 200.

Đây là lần rút thăm thứ tư của loại hình này vào năm 2020 , nâng tổng số doanh nhân được mời lên 91 người.

Các yêu cầu về tính đủ điều kiện đối với luồng Doanh nhân phụ thuộc vào nơi mà doanh nghiệp đang được đề xuất ở Ontario. Các cải cách gần đây cũng đã giảm giá trị ròng tối thiểu và các yêu cầu đầu tư.

Giá trị tài sản ròng cần thiết cho hoạt động kinh doanh được đề xuất trong Khu vực Đại Toronto hiện là 800.000 đô la, giảm từ 1,5 triệu đô la và khoản đầu tư cần thiết hiện là 600.000 đô la giảm từ 1 triệu đô la.

Các doanh nhân tìm kiếm bên ngoài GTA cần có giá trị ròng 400.00 USD thay vì 800.000 USD. Bây giờ họ cần một khoản đầu tư tối thiểu là 200.000 đô la thay vì 500.000 đô la.

Ứng viên cần 24 tháng kinh nghiệm kinh doanh với tư cách là chủ sở hữu hoặc quản lý cấp cao trong vòng 60 tháng qua. Trước đây, các ứng viên cần 36 tháng kinh nghiệm trong cùng một khung thời gian.

XEM THÊM:

Yêu cầu tối thiểu để nhận được đề cử

Luồng doanh nhân được thiết kế để thu hút những cá nhân đang tìm cách thực hiện một sáng kiến ​​kinh doanh mới hoặc mua một doanh nghiệp hiện có ở Ontario. Các ứng viên thành công nhận được thư hỗ trợ giấy phép lao động tạm thời để thành lập doanh nghiệp của họ tại Ontario. Thư hỗ trợ dựa trên một thỏa thuận thực hiện và nếu doanh nhân tuân thủ các mục tiêu đầu tư và tạo việc làm được nêu trong thỏa thuận, họ có cơ hội được đề cử làm thường trú nhân Canada.

Doanh nhân phải đáp ứng các yêu cầu sau để được đề cử sau khi họ đã thành lập doanh nghiệp và đáp ứng các thỏa thuận về hoạt động. Có được chứng nhận đề cử thành công cho phép người nộp đơn đăng ký thường trú nhân Canada.

Các tiêu chí sau đây phải được đáp ứng khi doanh nhân nộp đơn xin đề cử từ Ontario sau khi doanh nghiệp đã được thành lập:

  • chứng minh trình độ ngôn ngữ chính thức ở mức Điểm chuẩn Ngôn ngữ Canada (CLB) 4 hoặc tương đương;
  • đáp ứng các yêu cầu về cư trú của chương trình, người nộp đơn phải cư trú thực tế tại Ontario trong 75 phần trăm (chín tháng trong năm) của khoảng thời gian mà họ đang thành lập doanh nghiệp tại Ontario (tức là thời gian thực hiện thỏa thuận);
  • Doanh nhân phải tham gia tích cực vào việc quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Những người được đề cử cũng phải tiếp tục đáp ứng các điều kiện của Thỏa thuận Hiệu suất, bao gồm thông tin được cung cấp trong EOI và kế hoạch kinh doanh, trong vòng 20 tháng sau khi đến Ontario.

XEM THÊM:

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/ontario-invites-21-entrepreneurs-in-new-immigration-draw-0815620.html#gs.f8i31q

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Sở Di Trú Canada



source https://capath.vn/ontario-moi-21-doanh-nhan-trong-dot-rut-tham-nhap-cu-moi/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?