Ontario PNP mời 703 ứng viên Express Entry

Các ứng cử viên được mời có khả năng đủ điều kiện để được đề cử cấp tỉnh để thường trú thông qua luồng Ưu tiên về vốn con người Express Entry của Ontario.

Ontario đã mời 703 ứng viên Express Entry có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề được nhắm mục tiêu vào ngày 26 tháng 8.

Các ứng viên Express Entry cần có điểm Hệ thống Xếp hạng Toàn diện (CRS) từ 466 đến 475 để được mời trong vòng mời mới nhất. Nếu họ nhận được đề cử thành công, họ sẽ tự động được thưởng thêm 600 điểm CRS, điều này sẽ đảm bảo hiệu quả cho họ một Lời mời đăng ký trong một đợt rút thăm Express Entry tiếp theo. Điều này áp dụng cho bất kỳ ứng viên thành công nào của Chương trình Đề cử cấp tỉnh (PNP).

Các đề cử Chương trình nhập cư Ontario (OINP) đã mời các ứng viên nộp đơn xin đề cử tỉnh nếu họ có kinh nghiệm làm việc tại một trong những ngành nghề sau:

  • Giám đốc tài chính NOC 0111
  • Giám đốc quảng cáo, tiếp thị và quan hệ công chúng NOC 0124
  • Giám đốc bán hàng của công ty NOC 0601
  • Kiểm toán viên tài chính và kế toán NOC 1111
  • Các nhân viên tài chính khác NOC 1114
  • Các nghề chuyên nghiệp trong tư vấn quản lý kinh doanh NOC 1122
  • Y tá đã đăng ký và y tá tâm thần đã đăng ký NOC 3012
  • Bác sĩ sức khỏe ban đầu đồng minh NOC 3124
  • Chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng NOC 3132

XEM THÊM:

Để nhận được đề cử của tỉnh bang Ontario, các ứng cử viên cần phải nộp đơn theo Dòng ưu tiên về nguồn vốn con người và có ít nhất một năm kinh nghiệm trong một trong những ngành nghề trên. Kinh nghiệm làm việc phải có trong vòng năm năm trở lại đây kể từ ngày nộp đơn. Nó có thể đã đạt được ở Canada hoặc ở nước ngoài nhưng nó phải “liên tục”, nghĩa là không có việc làm trong khoảng thời gian hơn một năm. Có thể chấp nhận được các công việc liên tiếp trong cùng một nghề nhưng với các nhà tuyển dụng khác nhau.

Nghề nghiệp của ứng viên đủ điều kiện nhận được lời mời từ Ontario phải là nghề nghiệp chính mà ứng viên đã xác định trong hồ sơ Express Entry của họ.

Tốc nhập cảnh là một hệ thống quản lý ứng dụng cho ba chương trình nhập cư liên bang: Chương trình Federal Skilled Worker , Chương trình Skilled Trades liên bang , và Canadian Experience Class .

Các ứng viên Express Entry được cho điểm CRS, điểm này xếp hạng họ dựa trên các yếu tố như tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và trình độ thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất sau đó sẽ được mời trong các đợt rút thăm Express Entry thông thường.

OINP tìm kiếm nhóm Express Entry để tìm những ứng viên có thể đáp ứng các tiêu chí của dòng nhập cư của họ.

Năm nay, chính phủ liên bang đã phân bổ 7.600 người nộp đơn chính để nhập cư thông qua OINP. Phân bổ này bao gồm 250 đề cử cho công nhân tạm thời trong các nghề có kỹ năng trung cấp hoặc trình độ kỹ năng C của Phân loại nghề nghiệp quốc gia (NOC).

Vào năm 2019, hơn một nửa trong số 7.391 người nhận PNP của Ontario là ứng viên Express Entry.

XEM THÊM:

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/ontario-pnp-invites-703-express-entry-candidates-0815602.html#gs.f8ilbh

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Định Cư Canada



source https://capath.vn/ontario-pnp-moi-703-ung-vien-express-entry/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?