Saskatchewan mời 570 ứng viên PNP

Các ứng viên được mời đã có kinh nghiệm làm việc tại một trong 50 ngành nghề.

Saskatchewan đã tổ chức một cuộc rút thăm mời 570 ứng viên nhập cư vào ngày 27 tháng 8.

Các Saskatchewan nhập cư Nominee Program (SINP) đã mời tất cả 570 thí sinh đến từ các hạng mục International Skilled Worker qua Nghề nghiệp In-Nhu cầu tiểu thể loại.

Các ứng viên được mời đã có các bài đánh giá Chứng chỉ Giáo dục. Họ cũng cần có điểm Bày tỏ sự quan tâm (EOI) ít nhất là 68 nếu họ có mối quan hệ với tỉnh bang hoặc ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc và Điểm chuẩn ngôn ngữ Canada (CLB) ít nhất là 8. Nếu không, họ cần ít nhất 69 điểm.

Các ứng viên được mời nếu họ có kinh nghiệm làm việc ở một trong 50 ngành nghề đủ điều kiện . Một số ví dụ về các nghề đủ điều kiện bao gồm: quản lý tài chính, chuyên gia nhân sự và nhà trị liệu nghề nghiệp, trong số những người khác.

XEM THÊM:

Giới thiệu về danh mục con Nghề nghiệp theo yêu cầu

Danh mục phụ  Nghề nghiệp theo Yêu cầu là một Chương trình Đề cử cấp tỉnh (PNP) cơ bản, có nghĩa là nó dành cho các ứng viên nhập cư không có hồ sơ Express Entry liên bang .

Danh mục phụ này dành cho những người lao động có tay nghề cao có kinh nghiệm trong một nghề nghiệp đang được yêu cầu ở Saskatchewan, những người chưa có lời mời làm việc trong tỉnh.

Để nộp đơn xin nhập cư Canada thông qua danh mục phụ này, công dân nước ngoài cần tạo hồ sơ EOI thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến của SINP.

Hệ thống EOI của Saskatchewan cho phép tỉnh lựa chọn những ứng viên nhập cư có tiềm năng phát triển mạnh trong tỉnh thảo nguyên. Các ứng viên sẽ được đánh giá về kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, khả năng ngôn ngữ, tuổi tác và mối quan hệ với tỉnh bang chứng tỏ khả năng của họ để ổn định cuộc sống ở Saskatchewan.

Sau đó, họ được cho điểm 100 dựa trên Lưới đánh giá điểm của công nhân lành nghề quốc tế của SINP .

Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất sau đó sẽ được nhận thư mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh cho việc thường trú tại Canada.

XEM THÊM:

Các chương trình được đề cử của tỉnh Saskatchewan

SINP đã mời 3.256 ứng viên nhập cư nộp đơn xin đề cử cho đến nay trong năm nay. Những ứng cử viên này đã được mời thông qua danh mục phụ Nghề nghiệp theo yêu cầu và danh mục phụ Nhập cảnh nhanh của Saskatchewan .

Danh mục phụ Express Entry là một PNP nâng cao, có nghĩa là nó được liên kết với hệ thống Express Entry của liên bang .

Tốc nhập quản lý hồ bơi của các ứng cử viên cho ba của chương trình nhập cư kinh tế-class chính của Canada: Chương trình Federal Skilled Worker ,  Chương trình Skilled Trades liên bang , và  Canadian Experience Class .

Các ứng viên có hồ sơ Express Entry cũng phải tạo hồ sơ EOI cho Saskatchewan để được xem xét nhận lời mời đăng ký đề cử cấp tỉnh

Các ứng viên Express Entry nộp đơn và nhận được đề cử cấp tỉnh từ tỉnh Saskatchewan được thưởng thêm 600 điểm vào điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện của họ   ở cấp liên bang và được đảm bảo hiệu quả về lời mời đăng ký thường trú tại Canada.

Nguồn: https://www.cicnews.com/2020/08/saskatchewan-invites-570-pnp-candidates-0815609.html#gs.f8gf1m

Xem Thêm Nhiều Tin Tức Tại Tin Tức Định Cư Canada



source https://capath.vn/saskatchewan-moi-570-ung-vien-pnp/

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp những điều cần biết khi nhập quốc tịch Malta

Nhà thờ Saint Joseph – Biểu tượng thánh giáo xứ sở Canada

Du học canada không cần ielts có chương trình nào nổi bật?